FANDOM

 Vào một ngày đầu thu Hà Nội, NPH FA mobile cho ra mắt một sản phẩm game mobile 3D online (gMO) chiến thuật thả quân tựa COC mang tên Cướp biển Caribe.

Lấy cảm hứng từ gMO Clash of Clan danh tiếng, Cướp biển Caribe – Chiến là phê hứa hẹn sẽ là một game mobile 3D online đầy hấp dẫn.

Bối cảnh của game về “Thời đại ma thuật” được bắt đầu khi ước mơ mở rộng những vùng đất mới cùng khao khát chiếm đoạt tài nguyên của loài người ngày càng lên cao. Sự bành trướng thế lực, cướp bóc tràn lan là nguyên nhân nổ ra cuộc chiến tranh tàn khốc của những tên cướp táo tợn nhất!.

Chiến tranh nổ ra, căn cứ của bạn luôn luôn chịu sự cướp bóc, tàn phá ác liệt của những tên Cướp biển tàn độc này. Những tên cướp này sẽ không từ mọi thủ đoạn để tìm cách chiếm đoạt căn cứ của bạn.

Trước mối đe dọa ngày càng tăng của những tên cướp biển táo tợn này, bạn sẽ phải tìm cách chống chọi, chiến đấu với chúng để đẩy lùi âm mưu xâm lược cướp bóc nhằm bảo vệ căn cứ xinh đẹp của mình.

Thông qua việc xây dựng các công trình phòng thủ, công trình tấn công, xưởng đóng tàu với các vũ khí tiên tiến, nhiệm vụ của bạn là tạo ra một khu căn cứ hùng mạnh, bất khả chiến bại để chiến đấu và bảo vệ căn cứ trước các đợt tấn công ác liệt từ cướp biển.

 Ngoài các tính năng căn bản như: xây dựng căn cứ, đánh theo chiến thuật thả quân, xây dựng và tham gia liên minh, Cướp biển Caribe còn có những điểm khác biệt mà các tựa game cùng loại không có, đó là: Bạn có thể triệu hồi các quái vật rùng rợn của biển cả để  biến chúng thành “tay sai, vũ khí” cực kỳ đắc lực cho bạn trong các cuộc chiến.

Với đồ họa game 3D cực kỳ đẹp mắt, hấp dẫn sẽ đem lại cho bạn những phút giây trải nghiệm, giải trí cực kỳ ấn tượng!

Thông tin chi tiết tham khảo tại trang chủ: http://cuopbien.net